Sau chất lượng dịch vụ, thì chính sách bán hàng là nội dung được nhiều người quan tâm, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giao dịch giữa doanh nghiệp và Khánh hàng. Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng khi phát sinh giao dịch với chúng tôi, vui lòng tham khảo chính sách bán hàng dưới đây.

Khi phát sinh giao dịch qua trang web của chúng tôi nghĩa là khách hàng đã đồng ý với các điều khoản trong chính sách bán hàng mà Bighome quy định. Lưu ý, chính sách có thể có thay đổi, bổ sung tùy từng thời điểm.

Quy trình giao dịch trong chính sách bán hàng

Tại Bighome khi có nhu cầu phát sinh giao dịch với chúng tôi, Quý khách hàng sẽ trải qua các bước sau:

Chính Sách Bán Hàng
Tìm hiểu về Quy trình giao dịch trong chính sách bán hàng của Bighome

Về Quy định chung

Chính sách và quy định chung về bán hàng của của Bighome quy định như sau:

Quy định về chiết khấu

Chương trình ưu đãi chỉ áp dụng cho từng khách hàng, ở từng thời điểm cụ thể. Để biết chính xác mức chiết khấu cho từng sản phẩm, dự án tại các thời điểm khác nhau, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Lưu ý, không áp dụng ưu đãi kép với cùng một sản phẩm ( Một sản phẩm không sử dụng 2 chương trình chiết khấu).

Quy định về công nợ

Đối với các sản phẩm, dự án thời gian thanh toán được quy định trong Hợp đồng mua – bán đã được ký kết giữa 2 bên.

Các trường hợp liên quan tới phát sinh công nợ khác, ngoài quy định Hợp đồng phải đàm phán và có những thỏa thuận cụ thể.

Chính sách về các sản phẩm thiết kế

 Chính sách bán hàng
Chính sách bán hàng về sản phẩm thiết kế

Bighome miễn phí 100% thiết kế trong trường hợp khách hàng ký hợp đồng thiết kế nội thất và thi công. Ưu đãi này, có thể thay đổi tùy từng thời điểm khác nhau. Khách hàng vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn chi tiết.

Những trường hợp khác liên quan đến thiết kế, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với nhân viên Bighome để được tư vấn cụ thể.

Chính sách đổi – trả

Chính sách bán hàng quy định về việc đổi – trả sản phẩm được Bighome thực hiện theo chính sách bảo hành hàng hóa mà Khách hàng đã giao dịch trước đó. Với những sản phẩm đã đặt, Bighome sẽ hỗ trợ Khách hàng tối đa, nhưng mọi đàm phán phải phụ thuộc vào bên bán. Với những trường hợp đặt thiết kế là không thể trả lại hay đổi mẫu.

Quy định chính sách bảo hành

Là đơn vị có chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, Bighome bảo hành lên đến 10 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời. Khách hàng toàn toàn yên tâm với các sản phẩm hay dự án của Bighome.

Thời gian giao hàng

Chính sách bán hàng quy định về thời gian giao hàng được ghi rõ trong Hợp đồng mua – bán trước đó. Trong thời gian chờ đợi, có bất kỳ thắc mắc hoặc thay đổi địa điểm nhận hàng, Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 0946 686 999 để được hỗ trợ.

Chính sách bán hàng- Quy định về Giao – Nhận

Trong phần này, chính sách bán hàng của Nội thất cao cấp Bighome quy định những nội dung cơ bản về thủ tục giao nhận sản phẩm, dự án theo Hợp đồng giữa Công ty và Khách hàng. Cụ thể như sau:

Nguyên tắc chung chính sách bán hàng : Bighome chỉ bàn giao sản phẩm, dự án cho Khách hàng đã thực hiện ký kết Hợp đồng với Công ty trước đó. Trường hợp người nhận không phải người ký hợp đồng, cần có sự ủy quyền của hợp pháp của người đã ký hợp đồng.

Việc chuyển giao sản phẩm cho người được ủy quyền hợp pháp phát sinh hiệu lực pháp lý như giao sản phẩm cho người đã ký Hợp đồng.

Trường hợp người được ủy quyền không chứng minh được tư cách nhận ủy quyền trong thời điểm giao nhận sản phẩm, dự án Công ty buộc phải từ chối giao sản phẩm, dự án và thông báo cho người trực tiếp ký kết Hợp đồng về việc giao sản phẩm không thành công.

Đối tượng áp dụng: Công ty nội thất Cao cấp Bighome và Khách hàng đã hoàn tất thanh toán.

Địa điểm giao nhận: Công ty có trách nhiệm bàn giao dự án, sản phẩm cho Khách hàng đúng theo thỏa thuận tại đã ký với Khách hàng tại Văn phòng công ty hoặc các địa điểm khác đã ký trong Hợp đồng.

Với những khách hàng mua sản phẩm nội thất sẽ nhận hàng trực tiếp tại Bộ phận Giao nhận xưởng của Bighome với sự hỗ trợ của nhân viên tư vấn.

Những lưu ý cho khách hàng khi nhận sản phẩm, dự án 

Chính sách bán hàng
Những lưu ý trong quy trình Giao – Nhận của Bighome

Trước khi giao sản phẩm tới Khách hàng, nhân viên của Bighome sẽ liên hệ trước để khác nhận lại thời gian và địa điểm và hướng dẫn Quý khách chuẩn bị những giấy tờ cần thiết cho việc nhận sản phẩm.

Đối với những chi phí phát sinh trong quy trình giao – nhận phạm vị ngoài Công ty sẽ được xác định theo quy định cụ thể tại Hợp đồng giữa 2 bên

Vào thời điểm giao nhận sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng kiểm tra kỹ về số lượng, tình trạng, các sản phẩm khuyến mãi khác,… để đối chiếu sự tương đồng giữa thiết kế quy định trong hợp đồng và thực tế khi nhận hàng.

Nhân viên bán hàng thực hiện việc bàn giao sản phẩm cho khách hàng và lập Bản nghiệm thu bàn giao trong đó có tình trạng sản phẩm khi giao đến và số lượng các phụ kiện đi kèm.

Biên bản Nghiệm thu và Hợp đồng giao nhận sẽ được in thành 2 bản Khách hàng giữ một bản và Nhân viên công ty giữ 1 bản.

Khi ký xác nhận vào Hợp đồng giao – nhận là xác nhận việc công ty đã bàn giao đúng sản phẩm cho khách hàng.

Trên đây, là toàn bộ nội dung quy định của chúng tôi về chính sách bán hàng. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Kiến trúc và nội thất Bighome ( Since 2004)

Office & Showroom: No 504 Dreamland Bonanza – 23 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 024 221 22279 I 0946 686 999

Trang web: www.noithatbighome.vn