Thiết kế thi công vườn Nhật tinh tế nhất năm 2022

Mỗi phong cách vườn là một cách thể hiện lối kiến trúc và suy nghĩ của đất nước, văn hóa vùng miền của đất nước nơi họ sinh sống. Thiết kế thi công vườn Nhật thể hiện rõ nét đặc trưng của người Nhật Bản tinh tế và duyên dáng. Một không gian xanh bình dị không chỉ giúp chúng ta thư giãn mà còn tái tạo nguồn năng lượng tích cực giúp cho cuộc sống tươi đẹp hơn. Vườn Nhật chính là món quà kỳ diệu mang đến không gian sống yên ả, thanh bình cho tổ ấm của bạn.

Thiết kế thi công vườn Nhật hoàn hảo

Theo quan niệm của người Nhật Bản thì thiết kế thi công vườn Nhật không chỉ mang yếu tố phong thuỷ mà còn là mô hình hoàn hảo thế hiện lòng kính trọng của con người đối với thiên nhiên. Bằng việc mô phỏng cảnh sông hồ, đồi núi từ những vật liệu tự nhiên như: đá, sỏi, cát, nước, cá, cây…dường như Vườn Nhật có những nét cuốn hút đặc biệt đối với người nhìn.

Thêm 1 điều đặc biệt nữa khi nhắc đến đất nước này chính là nghệ thuật thiết kế thi công vườn Nhật. Vườn và nhà nằm trong một tổng thể thống nhất, không gian kiến trúc nhà ở Nhật Bản đặc trưng bởi tính liên tục và uyển chuyển của các hình, mảng và khối. Nội thất và sân bên ngoài xen lẫn nhau, nhà và vườn liên kết với nhau.

Thiết kế thi công vườn Nhật tinh tế nhất năm 2022
Sân vườn Nhật Bản rất chú trọng lối đi

Cây xanh là loại cây được sử dụng quanh năm với những ý nghĩa tốt lành trong thiết kế thi công vườn Nhật. Thực vật được chọn thường là những loại cây có độ cao vừa phải hoặc cây bụi, hình dạng đơn giản, không quá phô trương. Đồng thời, tất cả các loại cây cối trong vườn Nhật Bản đều hướng đến vẻ đẹp tự nhiên nhất của nó.

Thiết kế thi công vườn Nhật tinh tế nhất năm 2022
Đèn đá là nét đặc trưng của thiết kế thi công vườn Nhật Bản

Nguyên tắc cơ bản khi thiết kế thi công vườn Nhật

Tong thiết kế thi công vườn Nhật thì thường đặt rêu ở các lối đi trong sân vườn. Những tấm rêu này như một cách chào đón quý khách đến một không gian thiên nhiên tách biệt, giúp bạn hòa nhập vào không gin yên tĩnh, quên hết những xô bồ của cuộc sống.

Đặt đèn tại một số vị trí thích hợp trong sân vườn tạo cảm giác huyền bí, lôi cuốn. Đây cũng là một thiết kế mang đậm phong cách Nhật tạo cảm cảm giác ấm áp, khác biệt. Thiết kế “vườn trong vườn”, tạo ra những khu vườn nhỏ trong không gian vườn chính. Đó có thể là những khu vườn khô hoặc vườn đá nhỏ với mỗi ý nghĩa khác nhau, bố trí theo ý tưởng của gia chủ, nhằm tạo nên những không gian thiền cho sân vườn.

Uống trà là một nét văn hóa đặc sắc của Nhật, nổi tiếng thế giới. Bởi vậy thiết kế thi công vườn Nhật không thể thiếu nhà uống trà. Ngay cả khi quý khách không có thói quen uống trà, khi thiết kế vườn Nhật cho ngôi nhà của mình, cũng nên xây dựng một nhà uống trà tượng trưng.

Thiết kế thi công vườn Nhật tinh tế nhất năm 2022
Thiết kế vườn Nhật luôn dựa trên nguyên tắc nhất định
Thiết kế thi công vườn Nhật tinh tế nhất năm 2022
Thiết kế thi công vườn Nhật đậm chất nghệ thuật

Nếu quý vị đang cần thiết kế thi công vườn Nhật thì hãy lựa chọn đơn vị thiết kế thi công uy tín nhất để đảm bảo đem đến cho bạn khu vườn hoàn hảo nhất. Công ty thiết kế thi công nội thất Bighome là đơn vị chuyên thiết kế thi công vườn Nhật. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế và thi công nội thất biệt thự trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

5 lý do bạn nên lựa chọn Bighome:

  • Kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp với hàng trăm căn Biệt thự, Penhouse, Skyvilla, chung cư cao cấp…
  • Thực hiện thành công rất nhiều các công trình và dự án của Vinhomes như: Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, Gamuda,…
  • Sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo hoàn thiện công trình giống như bản vẽ thiết kế với thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.
  • Đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, được đào tạo chuyên sâu từ những trường đại học kiến trúc danh giá, uy tín trong và ngoài nước.
  • Đảm bảo tiến độ đúng với cam kết, thiết kế hướng đến sự hài hòa, thẩm mỹ, công năng và thân thiện với môi trường.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất cũng như đóng góp ý kiến cho Bighome, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 686 999.

Tham khảo thêm các dự án/ công trình khác tại đây: https://noithatbighome.vn/thiet-ke-noi-that và đón xem những video mới nhất trên kênh youtube của Bighome.

Bighome – Kiến tạo đẳng cấp thượng lưu.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt