Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ nhất năm 2022

Cá Koi được coi là quốc ngư của đất nước Nhật Bản. Chính vì thế, thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ hiện đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Để có được hồ cá Koi như ý, quý khách hãy tìm đến đơn vị thiết kế thi công cá Koi hợp phong thuỷ để mang lại vượng khí cho không gian sống của mình. Bighome tự tin sẽ mang đến cho quý khách hồ cá Koi ưng ý nhất với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất này.

Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ

Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ mang lại sự hưng thịnh cũng như giải trừ những xung đột tiêu cực có thể xảy ra. Thi công hồ cá koi hợp phong thuỷ là sự kết hợp của nhiều yếu tố, trong đó có những tiểu cảnh trang trí. Dựa vào chi phí của gia chủ Bighome đã lựa chọn cảnh quan xung quanh để phù hợp sở thích của gia chủ từ đó giúp hồ cá Koi trở nên hấp dẫn hơn.

Đối với các không gian rộng lớn thì Bighome lựa chọn thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ với các mẫu hòn non bộ hoặc tiểu cảnh thác nước. Từng chi tiết được cân nhắc để tạo nên sự hài hòa và mang phong cách riêng để bất kì ai chiêm ngưỡng cũng sẽ cảm thấy ấn tượng.

Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ nhất năm 2022
Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Tùy thuộc vào diện tích và nhu cầu của gia chủ mà Bighome lựa chọn thiết kế các mẫu hồ cá Koi đẹp khác khau. Một điều cơ bản khi thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ đó là hình dáng và kích thước hồ cá đẹp phải cân đối theo diện tích không gian của công trình, vị trí nơi mà nó hiện diện. Bên cạnh đó, cá Koi là một giống cá cảnh khác biệt với các loại cá khác có trên thị trường.

Tùy vào độ chịu chơi và sở thích cá nhân của gia chủ mà Bighome lựa chọn những giống cá có màu sắc, kích thước khác nhau. Cá được thả vào hồ phải là các loại cá có sức khỏe tốt, không dị dạng và không mang mầm bệnh. Ngắm nhìn những chú cá bơi lội trong hồ cũng là một cách thư giãn vô cùng hiệu quả.

Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ nhất năm 2022
Một hồ cá Koi đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố

Đơn vị thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ

Để thi công hồ cá Koi hợp phong thủy để thu hút tài lộc, gia chủ nên tìm đơn vị thiết kế thi công hồ cá Koi uy tín và có kinh nghiệm lâu năm. Ngoài ra, những đơn vị chuyên nghiệp sẽ tính toán giúp chi phí xây hồ cá Koi được giảm bớt đáng kể. Với kinh nghiệm hơn 18 năm đã kiến tạo nên hàng trăm công trình hồ cá Koi đẹp, Bighome tự tin sẽ đem đến cho quý khách những mẫu thiết kế hồ cá Koi chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ nhất năm 2022
Hồ cá Koi giúp cân bằng sinh khí cho ngôi nhà
Thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ nhất năm 2022
Phong thủy khi thi công hồ cá Koi là một yếu tố không thể bỏ qua

Nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị uy tín đồng hành cùng mình trong việc thiết kế, thi công hồ cá Koi hợp phong thuỷ thì Bighome sẽ lựa chọn hàng đầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

5 lý do bạn nên lựa chọn Bighome:

  • Kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp với hàng trăm căn Biệt thự, Penhouse, Skyvilla, chung cư cao cấp…
  • Thực hiện thành công rất nhiều các công trình và dự án của Vinhomes như: Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, Gamuda,…
  • Sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo hoàn thiện công trình giống như bản vẽ thiết kế với thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.
  • Đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, được đào tạo chuyên sâu từ những trường đại học kiến trúc danh giá, uy tín trong và ngoài nước.
  • Đảm bảo tiến độ đúng với cam kết, thiết kế hướng đến sự hài hòa, thẩm mỹ, công năng và thân thiện với môi trường.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất cũng như đóng góp ý kiến cho Bighome, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 686 999.

Tham khảo thêm các dự án/ công trình khác tại đây: https://noithatbighome.vn/thiet-ke-noi-that và đón xem những video mới nhất trên kênh youtube của Bighome.

Bighome – Kiến tạo đẳng cấp thượng lưu.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt