Thi công phòng thờ sang trọng, tôn nghiêm nhà anh Hạnh

Phòng thờ là nơi thờ cúng gia tiên, một nơi rất linh thiêng và trang trọng theo truyền thống của người Việt Nam. Chính vì thế, thi công phòng thờ sang trọng là đều mà các gia chủ rất quan tâm. Bighome với hơn 18 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công sẽ đem đến cho quý khách những tinh tế, tôn nghiêm phù hợp với mong muốn của gia chủ. Cùng chiêm ngưỡng mẫu thi công phòng thờ sang trọng mà Bighome đã hoàn thiện nhà anh Hạnh dưới đây.

Thi công phòng thờ sang trọng, tôn nghiêm

Trong mỗi tổ ấm, ngoài không gian phòng khách là bộ mặt, hay nhà bếp là nơi giữ lửa gia đình mà không gian phòng thờ cũng là nơi các gia chủ rất chăm chút. Đây là nơi thờ cúng ông bà tổ tiên, là nơi con cháu có thể thể hiện lòng biết ơn đối với thế hệ cha ông của mình.

Chính vì thế, khi thi công phòng thờ sang trọng Bighome luôn chú trọng hướng đặt bàn thờ sao cho hợp phong thuỷ. Ngoài ra, thi công phòng thờ sang trọng cần đảm bảo về chất lượng của giá trị của bản thiết kế, không chỉ về mặt không gian mà còn về chất lượng của mỗi đồ nội thất và vật liệu sử dụng.

Thi công phòng thờ sang trọng, tôn nghiêm nhà anh Hạnh
Bighome lựa chọn chất liệu gỗ óc chó khi thi công phòng thờ sang trọng

Bighome- Đơn vị thi công phòng thờ sang trọng hàng đầu hiện nay

Bighome với đội ngũ thi công và xưởng sản xuất nội thất thất uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm hỗ trợ sản xuất sẽ đảm bảo quá trình thi công phòng thờ sang trọng và hoàn thiện đáp ứng được những mục tiêu ban đầu đặt ra. Đến với Bighome, chúng tôi sẽ đem đến cho bạn ý tưởng thi công phòng thờ khoa học, tiết kiệm chi phí và phù hợp với dự toán thi công khớp với bản vẽ, hạn chế tình trạng phát sinh chi phí đầu tư không mong muốn.

Thi công phòng thờ sang trọng, tôn nghiêm nhà anh Hạnh
Gam màu trầm ấm của gỗ óc chó tạo vẻ đẹp tôn nghiêm

Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế và thi công nội thất biệt thự trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Bighome với hơn 18 năm kinh nghiệm trong thi công phòng thờ sang trọng, chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những giải pháp thiết kế thi công hợp lý nhất.

5 lý do bạn nên lựa chọn Bighome:

  • Kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất cao cấp với hàng trăm căn Biệt thự, Penhouse, Skyvilla, chung cư cao cấp…
  • Thực hiện thành công rất nhiều các công trình và dự án của Vinhomes như: Vinhomes Times City, Vinhomes Riverside, Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Gardenia, Gamuda,…
  • Sử dụng nguyên liệu gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ, gỗ sồi được nhập khẩu từ Mỹ, đảm bảo hoàn thiện công trình giống như bản vẽ thiết kế với thẩm mỹ và chất lượng cao nhất.
  • Đội ngũ kiến trúc sư có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất, được đào tạo chuyên sâu từ những trường đại học kiến trúc danh giá, uy tín trong và ngoài nước.
  • Đảm bảo tiến độ đúng với cam kết, thiết kế hướng đến sự hài hòa, thẩm mỹ, công năng và thân thiện với môi trường.

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất cũng như đóng góp ý kiến cho Bighome, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 686 999.

Tham khảo thêm các dự án/ công trình khác tại đây: https://noithatbighome.vn/thiet-ke-noi-that và đón xem những video mới nhất trên kênh youtube của Bighome.

Bighome – Kiến tạo đẳng cấp thượng lưu.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi đặc biệt