NoithatBighome

Thiết kế biệt thự đẹp nhất Hà Nội năm 2022

Biệt thự đẹp nhất Hà Nội được Bighome thiết kế theo lối kiến trúc tân cổ điển có kiến trúc độc đáo khiến ai cũng phải “say đắm”. Kể từ khi du nhập vào nước ta đến nay, lối kiến trúc tân cổ điển vẫn luôn được nhiều gia chủ Việt ưu ái. Có lẽ vậy mà hình ảnh những ngôi biệt thự pháp đẹp đã trở thành một phần biểu tượng của mảnh đất Hà Thành này.

Thông tin chung về biệt thự đẹp nhất Hà Nội

Thiết kế biệt thự đẹp nhất Hà Nội theo lối kiến trúc tân cổ điển là niềm mơ ước của bao người và anh Minh cũng không phải là ngoại lệ. Gia chủ luôn mong muốn được sở hữu một không gian sống lý tưởng, đẳng cấp và tinh tế. Đặc biệt với những công trình như biệt thự thì các gia chủ lại càng chú trọng đến từng đường nét, góc cạnh.

Với những yêu cầu của gia chủ, kiến trúc sư của Bighome đã lên ý tưởng thiết kế mẫu biệt thự đẹp nhất Hà Nội tân cổ điển gồm 3 tầng. Ngay khi nhận được bản vẽ thiết kế, anh Minh và gia đình đã vô cùng hài lòng bởi Bighome đã vẽ ra được một bản thiết kế đúng với tất cả những gì mà anh mong muốn.

Mẫu biệt thự đẹp nhất Hà Nội với cách phối màu đầy tinh tế

Màu sắc đóng vai trò vô cùng quan trọng trong thiết kế kiến trúc đồng thời cũng là một trong những yếu tố quyết định vẻ đẹp của căn biệt thự đẹp nhất Hà Nội. Ở mẫu biệt thự 3 tầng tân cổ điển nhà anh Minh này, đội ngũ kiến trúc sư của Bighome đã sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo dựa trên sở thích của gia chủ. Màu trắng trang nhã được Bighome phủ đều lên ngôi nhà mang đến diện mạo thanh lịch, cuốn hút. Đặc biệt, gam màu này còn giúp các chi tiết trang trí như hoa văn, phào chỉ được phô diễn thêm vẻ đẹp của mình.

Thiết kế biệt thự cao cấp

Phân chia công năng biệt thự đẹp nhất Hà Nội khoa học

Gara để xe ở tầng 1 được Bighome thiết kế có lối vào riêng để không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của gia chủ. Ngay sau khoảng sảnh là phòng khách rộng thoáng để gia đình anh Minh có thể thỏa sức bố trí đồ nội thất. Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế mở có cửa sổ thoáng đãng. Nhà wc chung cho cả tầng được Bighome đặt gọn gàng ở gần cầu thang vừa tiết kiệm diện tích lại không làm mất tính thẩm mỹ của căn biệt thự đẹp nhất Hà Nội.

Phòng ngủ của các thành viên đều được bố trí ở tầng 2 để có tầm nhìn rộng và thoáng. Phòng ngủ master dành cho vợ chồng anh Minh thiết kế có nhà wc khép kín. Có thể thấy không gian cả 3 tầng trong biệt thự đẹp đều được đội ngũ kiến trúc sư Bighome phân chia tối ưu đến từng góc cạnh. Với các bố trí như vậy đã hoàn toàn đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình anh Minh.

Trên đây là những mẫu biệt thự đẹp nhất Hà Nội mà Bighome muốn giới thiệu đến quý khách. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nội thất, Bighome hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách những công trình đẳng cấp nhất. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế và thi công trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

5 lý do bạn nên lựa chọn Bighome:

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất cũng như đóng góp ý kiến cho Bighome, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 686 999.

Tham khảo thêm các dự án/ công trình khác tại đây: https://noithatbighome.vn/thiet-ke-noi-that và đón xem những video mới nhất trên kênh youtube của Bighome.

Bighome – Kiến tạo đẳng cấp thượng lưu.

Exit mobile version