NoithatBighome

Thi công hồ cá Koi độc đáo nhất năm 2022

Cá Koi được biết đến là quốc ngư của xứ sở hoa anh đào Nhật Bản. Khi du nhập vào nước ta, loài cá này đã được chào đón mạnh mẽ, nhận được nhiều sự quan tâm của các gia chủ. Thi công hồ cá Koi độc đáo không chỉ tạo nên một không gian tươi mát, sinh động, rực rỡ sắc màu của những chú cá Koi mang đến phong thủy tốt lành cho gia chủ. Cùng Bighome khám phá những hình ảnh thi cồn hồ cá Koi độc đáo nhất năm 2022 dưới đây.

Thi công hồ cá Koi độc đáo, sinh động

Trong những năm gần đây, thi công hồ cá Koi độc đáo đã trở thành xu hướng ở Việt Nam. Bên cạnh những giá trị về mặt tinh thần, hồ cá Koi còn đem lại luồng sinh khí cho ngôi nhà của gia chủ. Thi công hồ cá Koi độc đáo sẽ tuỳ vào diện tích của không gian và chi phí đầu tư của gia chủ sẽ có những mẫu hồ cá Koi phù hợp.

Đặc biệt, hồ cá Koi phải được thi công ở vị trí phù hợp với ngôi nhà, hài hoà với cảnh quan sân vườn và thiết kế ngoại thất. Hồ cá Koi chất lượng sẽ giúp gia chủ thư giãn sau những giây phút làm việc căng thẳng. Ngoài ra, hồ cá Koi còn giúp tô thêm những nét đẹp tinh tế cho không gian sống và đem lại những giá trị đích thực cho gia chủ.

Thi công hồ cá Koi độc đáo như một bức tranh nghệ thuật cho không gian sống

Nếu gia chủ là người yêu thích thiên nhiên thì tuyệt đối không thể bỏ qua mẫu thi công hồ cá Koi độc đáo với thác nước. Gia chủ sẽ được tận hưởng dòng chảy nhẹ nhàng của thác nước nhỏ trong chính khuôn viên của gia đình mình. Ngoài ra, yếu tố cây xanh cũng vô cùng quan trọng, góp phần làm nên không gian thanh cảnh cho hồ cá Koi. Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ cao mà cây xanh có giúp điều hoà không gian sống và gia chủ có thể hoà mình vào với thiên nhiên ngay tại chính ngôi nhà của mình.

Đá là yếu tố không thể thiếu trong các mẫu thiết kế hồ cá Koi

Bighome – Đơn vị thi công hồ cá Koi chuyên nghiệp

Việc thiết kế hồ cá Koi sao cho phù hợp không gian đã khó, thi công hồ cá Koi độc đáo mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ, quá trình sử dụng không gặp vấn đề phát sinh, chống đỡ được thời tiết thì lại càng khó hơn. Vì vậy, nhiều gia chủ đã lựa chọn các dịch vụ thi công chuyên nghiệp để đảm bảo được tiêu chuẩn của hồ cá Koi. Bighome với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công hồ cá Koi độc đáo, uy tín nhất năm 2022 tự tin sẽ mang đến cho gia chủ những hồ cá Koi hợp phong thuỷ.

Cây xanh góp phần làm nên thanh cảnh cho ngôi nhà

Để tạo sự thuận tiện cho khách hàng, Bighome đã đưa ra những bản vẽ 3D để khách hàng có thể hình dung được hình dáng của hồ cá Koi trước khi Bighome thi công hồ cá Koi độc đáo nhất. Với đội ngũ kiến trúc sư lâu năm, Bighome luôn hỗ trợ khách hàng từng những chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi vẫn luôn theo dõi tiến độ công trình cũng như có chính sách bảo hàng tuyệt vời dành tặng quý khách hàng.

Vị trí xây dựng, kích thước và chi phí đầu tư là yếu tố cốt lõi gia chủ cần lưu ý

Công ty thiết kế thi công nội thất Bighome là đơn vị chuyên thi công hồ cá Koi độc đáo. Nếu quý khách đang gặp khó khăn trong việc lên ý tưởng thiết kế và thi công trọn gói, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

5 lý do bạn nên lựa chọn Bighome:

Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ thiết kế – thi công nội thất cũng như đóng góp ý kiến cho Bighome, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0946 686 999.

Tham khảo thêm các dự án/ công trình khác tại đây: https://noithatbighome.vn/thiet-ke-noi-that và đón xem những video mới nhất trên kênh youtube của Bighome.

Bighome – Kiến tạo đẳng cấp thượng lưu.

Exit mobile version